วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

3 ประเภทของผล Audio

เสียงจะมีผลและมีหน่วยประมวลผลเสียง ความแตกต่างกันคือในการประมวลผลเสียงสัญญาณเสียงที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดในสัญญาณใหม่ในขณะที่ผลกระทบเสียงสัญญาณเดิมจะถูกผสมด้วยสัญญาณใหม่ ตัวอย่างของการประมวลผลเสียงจะถูกประมวลผลและประมวลผลการเปลี่ยนแปลงความถี่ : โปรเซสเซอร์เหล่านี้เปลี่ยนเนื้อหาแบบไดนามิกและความถี่ของสัญญาณเสียงทั้งหมดที่เรียกว่าเป็น"การทำลาย" ตัวอย่างของผลกระทบเสียงมีความล่าช้า, reverb,หมู่นักร้องและอื่น ๆ ถึงแม้ว่าทั้งสองจะแตกต่างกันนักดนตรีส่วนใหญ่ไม่สร้างความแตกต่างระหว่างสองและเพียงแค่การเรียกร้องของพวกเขาผล

ในการผลิตเพลงผลใช้สามารถใช้เพื่อความสวยงามหรือเพื่อวัตถุประสงค์ทางด้านเทคนิค ผลจะถูกใช้เพื่อช่วยให้เราดีกว่ารูปร่างเสียงที่เราต้องการ ผลเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตเพลงไม่ว่าเรากำลังทำงานอยู่ในดินแดนอะนาล็อกหรือดิจิตัลดินแดน

Latino Songs

แม้ว่าจะมีมากมายเหลือเฟือของผลกระทบในวันนี้ใช้ได้ -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราทำงานในขอบเขตการผลิตเพลงดิจิตอล -- ทั้งหมดของผลกระทบเหล่านี้ตกอยู่ในหนึ่งทั้งสามประเภท สามประเภทผลมีดังนี้

1 Dynamic ผลกระทบจาก เหล่านี้เป็นผลกระทบที่เปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงของสัญญาณเสียง การเปลี่ยนแปลพลวัตในการเปลี่ยนแปลงของระดับ ตัวอย่างของผลกระทบตามแบบไดนามิกคือคอมเพรสเซอร์ครอบครัวรวมทั้งผู้ จำกัด , maximizers และขยาย เหล่านี้จะใช้เพื่อให้เราสามารถจัดการกับการเปลี่ยนแปลงของประสิทธิภาพ (นุ่มชิ้นส่วนที่ดังเกินไปหรือเพิ่มส่วนที่อ่อนเกินไป)

2 ความถี่ผลกระทบจาก เหล่านี้เป็นผลกระทบที่เปลี่ยนเนื้อหาความถี่ของสัญญาณเสียง โดยมีเนื้อหาที่เปลี่ยนแปลงความถี่ของสัญญาณที่เราจะประสบความสำเร็จเสียงสว่างหรือเข้มขึ้น ซึ่งจะมีประโยชน์เมื่อไฟล์เสียงที่บันทึกไว้ในขาดคุณภาพเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งที่เราต้องการ -- เช่นการเพิ่ม"อากาศ"กับนักร้องหญิงที่จะให้มันเสียง crispier ตัวอย่างของผลกระทบจากความถี่คือequalizers, บิดเบือนและวาวา

3 เวลาตามผล ส่วนบุคคลของฉันชื่นชอบผลตามเวลาที่มีความล่าช้าเป็นหลักและสัญญาซื้อขายล่วงหน้า แม้ว่าจะมี reverbs, echos, choruses, flangers, phasers เหล่านี้เป็นสัญญาซื้อขายล่วงหน้าทุกความล่าช้า -- ความแตกต่างอยู่ในความแตกต่างเวลาระหว่างผลกระทบเหล่านี้ : choruses มีช่วงเวลาที่สั้นลงระหว่างสองสัญญาณกว่า echos ทำซ้ำในขณะที่ reverbs เป็นกลุ่มของ ความล่าช้า ล่าช้าตามเวลาช่วยให้เราเพื่อรูปร่างความลึกและมิติของเสียงภายในผสม

ผมหวังว่าบทความนี้มีประโยชน์สำหรับคุณที่จะเข้าใจดีขึ้นเกี่ยวกับผลกระทบและประโยชน์ต่อการผลิตเพลง

ประสิทธิภาพในการผลิตผลกระทบของคุณ

Endy

3 ประเภทของผล Audio

เพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น