วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการพัฒนาความเชื่อมั่นในกีต้าร์

ในฐานะผู้เริ่มต้นหรือแม้กระทั่งถ้าคุณได้รับการเล่นไม่กี่ปีมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาตนเองและความเชื่อบางความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการเล่นกีตาร์ของคุณ คุณอาจได้รับการเล่นเทปที่อยู่ในหัวของคุณเป็นเวลานานที่คุณกำลังอึบนกีต้าร์และคุณได้สิ้นสุดที่ความเชื่อมัน หากคุณต้องการย้ายไปข้างหน้าหรือพัฒนาความเชื่อมั่นให้ติดขัดกับผู้อื่นคุณจะต้องได้รับมากกว่านี้ปิดกั้นทางจิตเกี่ยวกับการเล่นกีตาร์ของคุณ

สิ่งหนึ่งที่จะสร้างความเชื่อมั่นของคุณคือการหาคนอื่น ๆผู้ที่อยู่ในระดับเดียวกันกับของคุณไปยังติดขัดกับ ที่จุดเดียวคนเดียวจะทำขึ้นเพื่อความมั่นใจในการเล่นกีตาร์ของคุณกว่าทุก'หนังสือช่วยตัวเอง'ในโลก มันจะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายพอที่จะต้องการจะติดขัดและสนุกกับการทำ

Latino Songs

มันจริงอย่างที่ไม่มีอะไรเล่นเต้นสดหรือกับคนอื่น ๆ เป็นวิธีการที่จะพัฒนาเล่นกีต้าร์'ในโลกแห่งความจริง'ของคุณ คุณจะทำแบบฝึกมากในห้องของคุณและคนเดียวที่จุดหนึ่งคุณจะเพิ่งได้รับการหลอกลวงตัวเอง ทันทีที่คุณได้รับบนเวทีหรือการออกรอบคนอื่นอย่างใดการเปลี่ยนแปลงกฎและคุณกำลังจะค้นพบสิ่งใหม่เกี่ยวกับการเล่นของคุณ

โปรดจำไว้ว่าจุดทั้งการเล่นกีตาร์คือความสามารถในการโต้ตอบทางดนตรีมีความสนุกสนานกับคนอื่น ๆ มันเกี่ยวกับปริมาณและเสียงดนตรีและการเชื่อมต่อกับผู้อื่น หากคุณกำลังขาดความมั่นใจในการเล่นกีตาร์แล้วมีเพียงวิธีหนึ่งที่ออกมา หาคนอื่น ๆ ว่าอยู่ในระดับการเล่นของคุณ -- พวกเขาออกมีและเริ่มมีความสนุกสนานกับกีต้าร์ในวิธีที่มันมีความหมายเสมอที่จะ

วิธีการพัฒนาความเชื่อมั่นในกีต้าร์

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น