วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

Zumba ออกกำลังกายแอโรบิกเต้นรำ -- ฉันใกล้ 50 ปีและรักมัน!

สองสัปดาห์ที่แล้วเพื่อนบ้านและเพื่อนที่ดีของฉันถามฉันจะเข้าร่วมชั้นเรียน Zumba กับเธอ หากคุณยังไม่คุ้นเคยกับ Zumba จะเป็นรูปแบบของการออกกำลังกายเต้นแอโรบิกอย่างรุนแรงกับ - เต้นเป็นจังหวะเพลงลาติน เราทั้งสองจะใกล้ 50 และถึงแม้ว่าเราเดินประจำผมไม่มั่นใจว่าถ้าเรามีขึ้นเพื่อความท้าทาย เราได้เรียนแรกของเราเมื่อวันอังคารและฉันไม่ได้รับการตื่นเต้นมากขึ้นกับผล

ขั้นแรกให้ฉันบอกคุณว่าผมได้ฝึกซ้อมอยู่ในหัวของฉันว่าฉันจะยังคงอยู่ในด้านหลังของชั้นมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด ฉันไม่ทราบวิธีการเต้นรำและฉันไม่ได้ต้องการให้เลอะใด ๆ ของคนหนุ่มสาวที่คุ้นเคยกับการย้าย ที่คุณสามารถนึกช็อตของฉันเมื่อเพื่อนผมและเป็นหนึ่งในสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของกลุ่ม มีจำนวนแน่นอนบางคู่แม่ลูกได้ แต่ส่วนใหญ่ชั้นประกอบด้วยสตรีสูงอายุให้ผู้สูงอายุลงขวา มันเป็นระเบิด!

Latino Songs

เราโชคดีที่มีผู้สอนอัตราแรกที่มีขนาดใหญ่ต่อไปนี้ เธอได้ดีมากที่ทำให้ฝูงชนเคลื่อนไปกับคำแนะนำง่ายต่อการเข้าใจ ฉันไม่เคยเต้นในชีวิตของฉัน แต่มีชั้นเรียนเหล่านี้ชี้มีการรักษาอัตราการเต้นหัวใจของคุณและทำให้ร่างกายของคุณย้าย, ย้าย, เคลื่อนย้าย

เพลงลาตินจะดังและความสนุกด้วยการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมและเมื่อผู้สอนตะโกนว่า"มันถึงเวลาที่จะได้รับของคุณเซ็กซี่เรื่อง"เราทุกคน roared เพียง แต่ในเสียงหัวเราะ มีบางอย่างดีมากผู้หญิงสูงอายุที่สม่ำเสมอใช้เวลาแปดสัปดาห์หลักสูตร Zumba และกระชับมองของพวกเขาได้ร่างกายของคุณได้อย่างแน่นอนสามารถที่จะบอก ต้องใช้น้ำไม่สามารถคุยโว คุณจะได้เหงื่อเหมือนคุณไม่เคยเหงื่อก่อนและสัปดาห์หน้าผมวางแผนที่จะนำสองขวด

หากคุณมีความสนใจในการออกกำลังกายกลุ่มผมขอแนะนำ Zumba คุณไม่ได้รู้สึกอายเพราะคุณไม่ทราบว่าจะย้าย คุณเพียงแค่ให้ย้ายและในที่สุดสิ่งที่เริ่มคลิก มันคือการออกกำลังกายที่ดีโหลดของความสนุกสนานและผลมาอย่างรวดเร็ว ผมภูมิใจอย่างยิ่งของผู้หญิงที่ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่เกินอายุของรูปแบบของการออกกำลังกายนี้และภาคภูมิใจในตัวเองที่พยายามเป็นอย่างดี

สุดท้ายนี้ผมยังอยากจะบอกคุณว่าคุณจะทำให้ตันของเพื่อน ๆ เพื่อนบ้านของฉันและฉันโชคดีพอที่จะอาศัยอยู่ใกล้กับ firehouse ที่จัดชั้นเรียน ที่พวกเราเดินจากบ้าน Zumba หลายของผู้หญิงขณะขับรถผ่านเราโดย ทุกคนของพวกเขาตะโกนออก"ZUMBA"ของหน้าต่างรถของพวกเขาที่พวกเขาขับรถผ่านมา มันคือเรื่องจริงการออกกำลังกายประจำอย่างรวดเร็วมาก paced สำหรับเด็กและผู้ใหญ่เหมือนกัน ถ้าคุณเป็นมองหาสิ่งใหม่ ๆ และที่น่าตื่นเต้นที่จะทำให้ลอง Zumba!

Zumba ออกกำลังกายแอโรบิกเต้นรำ -- ฉันใกล้ 50 ปีและรักมัน!

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น