วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เหมาะอย่างยิ่งสถานที่เพื่อทดลองใช้ทักษะการร้องเพลงของคุณ

คุณมีเพลงที่ร้องและคุณได้ฝึกฝนจนกว่าจะมีการจุดบน คุณต้องลองเพลงของคุณออกบางคนเพื่อดูว่าเสียงไปยังหูอีกคู่ของ คุณอาจลองเพลงของคุณออกจากที่เพื่อนหรือครอบครัวที่ต้องการเข้าร่วมสำหรับการร้องเพลงตอนเย็นของวันดังนั้นจึงสามารถเข้าร่วมได้ในเช่นกัน ถ้าคุณรู้ว่าคนเหล่านี้ได้ดีคุณจะได้รับการตอบสนองที่ดีจากผู้ที่จะไม่ถูกกลัวที่จะบอกคุณว่าผลงานของคุณจะไม่ได้ถึงรอยขีดข่วน

ห้างสรรพสินค้าเป็นสถานที่ที่ดีในการดำเนินการ ถ้าคุณพูดกับผู้จัดการที่พวกเขาอาจจะสามารถจัดการประสิทธิภาพการทำงานกับนักดนตรีอื่น ๆ หรือคุณอาจจะรู้จักคนอื่น ๆ ที่ต้องการเข้าร่วมกับคุณ

Latino Songs

โรงเรียนความรักที่มีคนอาสาสมัครเพื่อดำเนินการที่เป็นต้นการนำเสนอผลงานติดต่อบางส่วนของโรงเรียนในท้องถิ่นเพื่อคุณ -- มันจะเป็นวิธีที่เป็นประโยชน์ในการฝึกปฏิบัติในหน้าของกลุ่มคนที่ไม่รู้จักคุณ

Busking เป็นที่นิยมอยู่เสมอไม่ว่าจะบนท้องถนนในพื้นที่ว่างหรือที่ fetes หรือเทศกาล โบนัสคือคุณจะสร้างรายได้บางส่วนจากมัน แต่คุณอาจต้องจ่ายค่าใบอนุญาต busking

คริสตจักรในท้องถิ่นมักจะจัดงานท​​ี่พวกเขาจะยินดีที่จะมีนักร้องอาสาสมัครมีประสิทธิภาพสำหรับพวกเขา ในกรณีนี้ให้ตรวจสอบว่ารายการละครของคุณเหมาะสำหรับผู้ชม -- อาหารกลางวันสำหรับผู้สูงอายุอาจไม่ใช่สถานที่ที่ดีที่สุดในการดำเนินการกิ๊กโลหะหนัก!

คุณอาจมีกีฬาทีมท้องถิ่นที่ต้องการจะเริ่มปิดการแข่งขันกับเพลง วิธีการจัดการของทีมงานและขอถ้าพวกเขาจะสนใจ คุณจะได้เห็นการแข่งขันฟรีและพวกเขาอาจจะเต็มใจที่จะจ่ายเงินให้คุณ หากพวกเขาต้องการคุณก็อาจกลายเป็นสิ่งปกติ

การแข่งขันความสามารถพิเศษมักจะนิยมและอาจจะเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณที่จะฝึกทักษะการร้องเพลงของคุณและกลายเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักร้อง คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณอาจพบว่าใน X Factor หรือ America 's Got Talent!

เหมาะอย่างยิ่งสถานที่เพื่อทดลองใช้ทักษะการร้องเพลงของคุณ

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น