วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงสำหรับคริสต์มาส

คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดของปีสำหรับชาวคริสต์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคริสเตียนที่อาศัยอยู่ในประเทศคริสเตียน ส่วนหนึ่งที่สำคัญของบรรยากาศวันคริสต์มาสจะถูกสร้างขึ้นด้วยเพลงคริสต. มีเพลงคริสต์มาสแบบดั้งเดิมประกอบด้วยส่วนใหญ่ของ carols และสวด แต่บางเพลงป๊อปได้กลายเป็นที่ชื่นชอบในรายการละครของ บริษัท ในการฟังเพลงสำหรับคริสต์มาส

พิเศษนี้การผสมผสานของวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมและ Christmas carolsเพลงป๊อป> ทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคริสต์มาสทำให้ธันวาคมเดือนแห่งความจำได้ทันที

Christmas Pop Songs

เห็นได้ชัดว่าการเรียงลำดับของเพลงคริสมาสต์ที่คุณจะได้ยินส่วนใหญ่มักจะขึ้นอยู่กับที่คุณไปและสิ่งที่สถานีที่คุณฟัง ถ้าคุณฟังถึงช่องทางที่ชำนาญในการฟังเพลงที่นิยมสำหรับสาว, คุณจะได้ยินเสียงเพลงคริสมาสต์น้อยมาก

ถ้ารสนิยมของคุณเพื่อความสะดวกในการฟัง'เพื่อเรียกว่า'คุณจะได้รับฟัง'White Christmas'โดย Bing Crosby จำนวนครั้งวันเนื่องจากได้มีการกล่าวถึงเป็นส่วนใหญ่ดีชอบเพลงคริสมาสต์ของเวลาทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังจะได้ยินเพลงจำนวนมากโดยคลิฟริชาร์ดที่ได้รับนำออกมา'Christmas'สินค้าราคาพิเศษมานานหลายทศวรรษ

สินค้าพิเศษคริสต์มาสระเบียนนำออกด้วยข้อความคริสมาสต์ของความสงบสุขและความปรารถนาดี ศิลปินที่นำมาออกรายการพิเศษเหล่านี้จะพยายามที่จะเป็นจำนวนที่ขายดีที่สุดของศิลปินหนึ่งในช่วงเวลาคริสต์มาสผลกำไร

จำนวนหนึ่งระเบียน มากกว่าช่วงคริสมาสต์จะเล่นเป็นล้าน ๆ ครั้งกว่า airwaves และในชมรมสร้างถุงเงินสำหรับนักร้องและนักเขียนเพลงในค่าสิทธิ

สถานีวิทยุคลาสสิกจะเล่นเพลงคริสต์มาสแบบดั้งเดิมเช่น Handel 's'Messiah'และ renditions ประสานเสียง of - ชอบ carols ดีและเพลงประสูติเช่น'เยือนในผู้จัดการ','Silent Night'และ'ฟัง Herald Angels Sing' เพลงนี้เป็นชนิดของการร้องยังอยู่ในโรงเรียนคริสตจักรและคริสต์มาสบุคคล> ทั่วประเทศ -- ทุกประเทศคริสเตียนตะวันตก

Well - ชอบ - เกียรติเวลาของเด็ก'เพลงคริสต์มาสนั้นเป็นคนเช่น'Rudolph Red - nosed Reindeer','ในวันแรกของวันคริสมาสต์'และ'ดี Wenseslas King' แล้วมีอยู่เพลงจาก fifties และอายุหกสิบเศษที่มีการร้องคริสมาสต์ที่มีชื่อเสียงในภาพยนตร์. เพลงเช่นเม็ดเกาลัด'ย่างบนไฟและเปิด'I Saw Mummy Kissing Santa Claus'

มีในความเป็นจริงเลือกมากเพลงคริสมาสต์มี แต่เพลงซ้ำ ๆ กันหลายครั้งแล้วครั้งเล่า nauseam โฆษณา ในด้านหนึ่งคนส่วนใหญ่พบว่ามันน่ารักจริงๆฟังเพลงคริสมาสต์ไม่กี่ทุกวัน แต่ในทางกลับกันคนส่วนใหญ่มีความยินดีเมื่อเพลงคริสมาสต์สิ้นสุดลงในบ็อกซิ่งเดย์

เนื่องจากแนวโน้มที่ทันสมัยได้รับการเพื่อเริ่มการเล่นเพลงคริสต์มาสในวันแรกหรือแม้กระทั่งช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน เดือนของเพลงนี้ได้วะไม่รู้จบกลายเป็นใจทำให้มึนงง ทุกคนรักในเทศกาลวันหยุดคริสต์มาสและการเฉลิมฉลองบุคคลและความสนุกสนานที่จะไปด้วยฤดู แต่เพลงคริสมาสต์ไปในนานเกินไปสำหรับคนส่วนใหญ่

ทุกคนควรมีการเลือกเพลงคริสต์มาสที่จะเล่นมากกว่าเทศกาล, แต่โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณมีผู้เข้าเยี่ยมชมไม่ให้ขึ้นไปเล่นระเบียนเหล่านี้เป็นทุกคนจะเคยได้ยินพวกเขานับสิบครั้งแล้วในวันนั้น

เพลงสำหรับคริสต์มาส

ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น