วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

อะไรซิงเกอร์เริ่มต้นควรทราบเกี่ยวกับ Vibrato

มีมากมายของนักดนตรีที่ได้นำคำนิยามของตัวเองเพื่อความคิดในการ vibrato ดีและหากคุณกำลังมองหาเพื่อพัฒนาของคุณเองมีบางสิ่งที่ควรทราบ

สิ่งแรกที่ที่คุณต้องคิดเกี่ยวกับการทำงานเป็นวิธีการที่ vibrato คุณจะพบว่ามันเป็นหลักของการรวมกันของสองปัจจัยแรกที่มีการเปิดคอและที่สองจะถูกปิดเพื่อสุขภาพของสายเสียง นอกจากนี้ยังมีค่าเห็นว่าการผลิตการบำรุงรักษาและการควบคุมการ vibrato จะมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับการสนับสนุนลมหายใจและร่างกายที่คุณสามารถมอบให้กับการร้องเพลงของคุณ การฝึกอบรมของร่างกายของคุณผ่านท่าที่ดีและความตึงเครียดก็จะส่งผลกระทบต่อความสามารถในการใช้ vibrato เพื่อประโยชน์ของตัวเองที่ดีที่สุดของคุณ

Latino Songs

มีมากมายหลายประเภท vibrato ออกมี ตัวอย่างเช่นในขณะที่นักร้องบางรายที่มี vibrato เร็วมากคนอื่น ๆ ดูเหมือนจะไม่ได้หนึ่งเลยหรือถ้าพวกเขาทำมันมีขนาดเล็กมากหนึ่ง ความพึงปรารถนาของ vibrato จะยังขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมในขณะที่มันไม่อาจเป็นที่พึงประสงค์ในการร้องเพลงประสานเสียงตะวันตกบางก็ถือว่าน่าสนใจยิ่งขึ้นและเหมาะสมกับเพลงในภาษาจีนและญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่มีสูง, ช้า, การควบคุมมาก vibrato

เมื่อทำงานเพื่อพัฒนา vibrato มีบางสิ่งที่ควรทราบ ก่อนอื่นคุณจะพบว่าการพัฒนาของ vibrato ดีไม่ต้องใช้เวลาและการปฏิบัติโดยมีนักร้องประสานเสียงที่ดีผสมผสานการพัฒนาผ่านทางวินัยเมื่อมันมาถึงการจัดตำแหน่งที่ดีของเสียงร้อง มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่านักร้องที่พยายามร้อง vibrato จะมีสมดุลที่ดีเมื่อมาถึงการสนับสนุนและความเข้าใจจริงๆสิ่งที่ร่างกายของพวกเขาจะพยายามกับการสั่นของสนามนี้

ว่ามีปัญหาหลายอย่างที่ควรระวังเมื่อคุณกำลังมองหาการพัฒนาของ vibrato ของคุณเองได้ vibrato สั่นสามารถเกิดขึ้นเมื่อมีการขาดความมุ่งเน้นวรรณยุกต์หรือขาดวินัยในสายเสียงทำให้เสียงที่สั่นเทาในเพลงvibrato ที่เร็วเกินไปอาจเกิดจากความดันมากเกินไปที่ฐานของลิ้นและอาจทำให้เกิดเสียงซึ่งทำให้ไม่พอใจในขณะที่เสียงตรงหมายถึงการขาดความ vibrato เลย

หากคุณกำลังมองหาเพื่อพัฒนา vibrato สุขภาพดีคุณจะพบว่าสิ่งแรกที่คุณต้องคิดเกี่ยวกับการเป็นท่าและการวางตำแหน่งของคุณ คุณอยู่ในสถานที่ที่ดีที่จะได้รับเสียงที่คุณต้องการหรือไม่ คุณรู้สึกอบอุ่นได้อย่างถูกต้องได้หรือไม่ มีวิธีการที่แตกต่างกันในการรับ vibrato สุขภาพ แต่ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยพื้นฐานที่ดี พูดคุยกับครูเสียงของคุณและวิธีการหาสิ่งที่เขาหรือเธอแนะนำสำหรับคุณ

อะไรซิงเกอร์เริ่มต้นควรทราบเกี่ยวกับ Vibrato

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น