วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

สีดำที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

Let 's folks ทั้งหมดเป็นจริง เงินเป็นปัญหาร้ายแรงสำหรับเสียงข้างมากของผู้คนในอเมริกา (และอาจจะในโลก) ดูแลเด็ก, สุขภาพ, รถยนต์, ที่อยู่อาศัยและการตัดสินใจไม่ดี - แจ้งสามารถค่าใช้จ่ายพวกเราทุกคนโชคในช่วงเวลาของชีวิต ภาษีและค่าสาธารณูปโภคที่ไร้สาระเช่นกัน

มีหลายวิธีที่จะเก็บเงินได้ (ซึ่งผมทำอยู่ทางวิทยุของฉันจะแสดงบางครั้งและจะยังคงอยู่ในคอลัมน์ในอนาคต) แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการเพิ่มโอกาสของคุณรายได้? แต่คุณจะได้รับปริญญาโท, ปริญญาตรีหรือเพียงแค่มัธยมปลายประกาศนียบัตร / GED ที่อเมริกายังคงเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถคว้าโอกาสรายได้รวมทั้งการสร้างพวกเขาจากพื้นดินขึ้น

Latino Songs

ก่อนปี 1970 โอกาสสำหรับ"Black อเมริกัน", หญิงและ"ชายที่ไม่ใช่สีขาว"ที่มีอยู่ไม่ได้ วันนี้พวกเขาจะไม่มีขีด จำกัด สำหรับทุกคนที่ยินดีที่จะนำในการทำงาน แม้ว่ามากเวลาฉันอยู่ใน New Jersey ผมอธิษฐานว่ารถของฉันไม่ได้ถูกขโมยมีการเวลามากพอสำหรับผมที่จะได้รับทราบและชื่นชมชาวอเมริกันทาง"ขึ้นเหนือ"ยึดโอกาสและไม่กลัวการใส่ในงานที่จำเป็นเพื่อ Excel ในชีวิต ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นกังวลเกี่ยวกับการเป็นการเมืองที่ถูกต้องจึงเป็นเวลาที่จะใช้คอลัมน์นี้เพื่อระดับถัดไป

แม้ว่าจะเป็นเพียงความคิดของฉันฉันได้สังเกตเห็นว่าร้านอาหารจีนและเกาหลีวิ่งเล็บร้านกำลังขยายและแม้เฟื่องฟูตลอดตะวันตกตอนกลางและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. ลาตินอเมริกันมีจำนวนมากร้านค้าและ delis ที่มีอยู่ในธุรกิจส่วนใหญ่เนื่องมาจากการสนับสนุนจากลาตินอื่น ๆ กฎหมายหรือผิดกฎหมาย แต่คุณต้องเคารพในความเป็นจริงที่สนับสนุนลาตินลาตินเป็นเจ้าของธุรกิจ

กับสิ่งที่ถูกกล่าวว่าจะเป็นคำถามที่เห็นได้ชัดที่มีสีดำ / แอฟริกันอเมริกันเป็นเจ้าของธุรกิจ? ตอนนี้ฉันไม่ได้จงใจไม่รวมสีขาวหรือยุโรปเป็นเจ้าของธุรกิจอเมริกัน แต่ประเทศนี้ก่อตั้งขึ้นโดยขาวชาวอเมริกันที่เข้าใจศิลปะของการดำเนินธุรกิจเป็นเวลานานมาแล้วและยังคงผ่านมันลงไปยังทายาทของพวกเขา (สุกใส) แต่ด้วยความสัตย์ที่เป็นสีดำที่เป็นเจ้าของธุรกิจ?

แม้ว่าจะเป็นความจริงที่ดำชาวอเมริกันธุรกิจของตัวเองเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เคยมีมาก่อนผมยังคงเชื่อว่าดำชาวอเมริกันมีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับสินค้าบริโภคและสามารถดูแลน้อยเกี่ยวกับการเป็นซัพพลายเออร์ (ยกเว้นสำหรับการซื้อขายยาเสพติดซึ่งเราได้เข้าใจ) และฉันจะไม่ได้พิจารณาการเป็นเจ้าของ บริษัท บันทึกที่ทำให้เพลงออกรุนแรงและเชิงลบทางธุรกิจที่ดี

ผมว่ามันจิ๊กซอร์สีดำชาวอเมริกันไม่สนับสนุนการเป็นเจ้าของธุรกิจดำ, คริสตจักรหรือฟังก์ชั่นอเมริกันแอฟริกันโดยทั่วไป มากเรื่องนี้ไม่สามารถสนับสนุนการขาดความรู้, ตรงต่อเวลาเป็นมืออาชีพและความสามารถในกิจการที่เป็นสีดำ

ที่ไม่เพียง แต่, Black เจ้าของธุรกิจต้องหยุดการสร้างธุรกิจที่เพียงอย่างเดียวขึ้นอยู่กับการสนับสนุนจากชาวอเมริกันแอฟริกันอื่น ๆ ด้วยเหตุผลที่ได้รับผลกำไร Hip-Hop/Rap ดังนั้นสำหรับ 2 เหตุผลหลัก แรกเป็นเพราะเพลงแร็พเชิงลบที่น่าสนใจให้กับคนที่เป็นเป็นอะไรที่ไม่ถือว่าเป็นคนดี (ดีไม่ดีและไม่ดีเป็นสิ่งที่ดี) และเหตุผลที่สองเป็นเพราะความหลากหลายของผู้บริโภค ไม่เพียง"การแข่ง"เฉพาะของคน (ฮิปฮอปเป็น folks ระดับโลก!)

จึงอยากจะบอกเจ้าของธุรกิจที่อาจเกิดขึ้นที่ต้องการมีจำนวนมากของความสำเร็จของการมองจากมุมมองของโลก (ขอบคุณกับอินเทอร์เน็ต) และไม่เพียง แต่สิ่งที่พื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเพื่อนสนิทและคนรู้จักเพื่อให้คุณธุรกิจชุ่มน้ำเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะออกไปของธุรกิจ

สีดำที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น